Quy trình đạt chuẩn tạo nên các sản phẩm dinh dưỡng Natusea

Biết tới và sử dụng các sản phẩm dinh dưỡng của thương hiệu Natusea đã lâu chắc hẳn các bạn rất tò mò quy trình sản xuất những “món quà sức khỏe” này phải không? Hãy cùng khám phá trong bài viết dưới đây nhé.

Với nguồn nguyên liệu tự nhiên được chọn lọc khắt khe, đảm bảo độ tươi ngon, bổ dưỡng cùng với hệ thống máy móc đạt chuẩn và quy trình sản xuất nghiêm ngặt đã tạo nên những sản phẩm xanh – sạch – bổ dưỡng, đưa thương hiệu Natusea là một trong những thương hiệu hàng đầu trên bản đồ dinh dưỡng của người tiêu dùng Việt.

Thương hiệu Natusea nổi tiếng trong việc sử dụng các nguyên liệu tươi hoàn toàn từ thiên nhiên vì vậy cần có một quy trình sản xuất đạt chuẩn để giữ được tối đa chất dinh dưỡng có trong nguyên liệu, đảm bảo mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm bổ dưỡng.

Nguyên liệu được tuyển chọn nghiêm ngặt.

Nguyên liệu được tuyển chọn nghiêm ngặt.

Nguyên liệu sau khi được tận tay những người công nhân chọn lọc tỉ mỉ sẽ được đưa đến chế biến trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản. Tùy từng nguyên liệu sẽ có những cách sơ chế, xử lý khác nhau để đưa ra những sản phẩm khác nhau như thạch dinh dưỡng, nước yến tươi,…. Dây chuyền chiết rót cũng được cụ thể hóa và theo dõi sát sao, sản phẩm được đựng trong bao bì thân thiện với môi trường. Đây cũng chính là “điểm sáng” của sản phẩm dinh dưỡng Natusea khi không gây biến đổi chất hay nhiễm độc như sử dụng bao bì bằng nhựa hoặc nilon – “tác nhân” gây ra ô nhiễm môi trường và có hại cho sức khỏe con người.

Quy trình chiết rót được theo dõi sát sao.

Sau cùng, những người công nhân sẽ kiểm tra lại lần cuối và đóng gói để đảm bảo từng sản phẩm đến với tay khách hàng đều đạt tiêu chuẩn, không xảy ra bất kỳ sai sót nào. 

Kiểm tra và đóng gói sản phẩm.

Người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các sản phẩm dinh dưỡng Natusea bởi quy trình sản xuất minh bạch, đạt chuẩn FDA của Hoa Kỳ và được nhận chứng nhận ISO 22000:2018. Với thông điệp “Ăn sạch – Uống sạch – Tươi trẻ mỗi ngày”, những sản phẩm của thương hiệu Natusea là sự lựa chọn hàng đầu trong việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe toàn diện.

Thông tin liên lạc: 

Công ty Cổ Phần Mitasu

Địa chỉ: 47 đường số 78, Tân Phú Trung, Củ Chi, TP HCM

Showroom: 05 Đường Bàu Bàng, Phường 13, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 077 877 2002

Website: mitasu.vn

Fanpape: Thực phẩm Natusea

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *